Bán đồng hồ nam độc đáo

Bán đồng hồ nam độc đáo
7.0 trên 10 được 2 bình chọn

Thông tin Bán đồng hồ nam độc đáo – chúng tôi cam kết giá tốt nhất.

Chúng tôi chuyên bán Đồng hồ cơ nhật bản ,  Đồng hồ đeo tay nam tốt nhất ,  Đồng hồ nữ Carnival giá rẻ ,  Đồng hồ chạm rồng nổi đẹp ,  Đồng hồ thụy sỹ cao cấp ,  Đồng hồ Aesop chính hãng , Đồng hồ đeo tay nam độc đáo ở Hà Nội …

button 3.gif

 

Đồng hồ đeo tay là một kiệt tác của những nhà thiết kế vĩ đại, họ đã chế tác ra những chiếc đồng hồ không chỉ để đếm giờ một cách chính xác mà còn mang lại niềm tự hào cho những ai sở hữu nó. Ngoài vẻ đẹp và sự sang trọng, bạn đã thực sự hiểu về chiếc đồng hồ mà mình đang sở hữu?

Những kiến thức cơ bản về đồng hồ đeo tay dành cho người đam mê


Chiếc kim

✦  Kim đồng hồ là một trong những phụ tùng đồng hồ “mặt tiền” đảm nhiệm nhiệm vụ quan trọng cho vẻ ngoài của một chiếc đồng hồ. Tạm thời không nói đến số lượng khổng lồ của các kiểu hình dạng kim mà chỉ nói đến 2 loại màu sắc của chúng: xanh dương và đen.

✦  Nghe đến màu sắc, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng kim được sơn màu nhưng đó không phải là tất cả. Nếu đó là sản phẩm của những thương hiệu danh tiếng, chú trọng yếu tố đẳng cấp và cổ điển thì sẽ khác, và đó là khái niệm kim thép xanh/kim nung, kim thép đen/kim black oxide.

phu tung dong ho quen thuoc nhung tuyet doi khong don gian nhu ban nghi kim thep den xanhCận cảnh kim thép xanh trên Longines Pulsometer và kim thép đen trên Frederique Constant Classics Manufacture

 

✦  Cả hai đều có lớp màu được tạo ra bằng các biến bề mặt chiếc kim thép thành lớp oxit sắt qua các quá trình xử lý nhiệt độ. Chính lớp oxide sắt này sẽ tạo ra màu xanh (xử lý nhiệt khoảng 290 độ C tạo ra Fe2O3 và Fe3O4) hoặc đen (xử lý nhiệt khoảng 1400-1500 độ C để chỉ còn Fe3O4) cho chiếc kim thép.

✦  Sự giao thoa của hai lớp Fe2O3 và Fe3Osẽ khiến cho chiếc kim có màu xanh dương tuyệt đẹp và chuyển sắc tùy theo cường độ ánh sáng và góc nhìn. Trong khi đó, lớp Fe3O4 đen mờ trên kim thép đen sẽ giúp cho kim ít phản chiếu ánh sáng (tức không làm lóa mắt khó đọc). Cả hai loại kim này đều có khả năng chống gỉ nhẹ.


Thông số kỹ thuật cơ bản của một chiếc đồng hồ cơ

Bài viết này, chúng tôi chỉ đưa ra những kiến thức cơ bản nhất, không mang nặng tính kỹ thuật để bất kỳ ai cũng có thể nắm qua 1 lần đọc nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí vừa đủ để độc giả có thể hiểu về một chiếc đồng hồ.

Bộ máy đồng hồ:

1506698880 4 1

Bộ máy Đồng hồ Carnival

Nói về một chiếc đồng hồ, thì quan trọng nhất chắc chắn là bộ máy, đây là thành phần có giá trị nhất trong một chiếc đồng hồ. Có 2 dòng máy chính xuất hiện trên thị trường hiện nay: dòng máy cao cấp Thụy Sỹ (Carinival,Binger,Aesop) và loại rẻ tiền là máy Trung Quốc (China Movement).


Bí quyết chung để phân biệt đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản

Thụy Sỹ có ba nhà sản xuất đồng hồ cơ hàng đầu đó là Aesop,Binger,Carnival và mỗi nhà sản xuất đều có nhận dạng thương hiệu riêng trên: Phần Máy Được Lộ Ra Ở Mặt Xem Giờ (mặt trước).

 Các thương hiệu đồng hồ dùng máy lộ tim, skeleton khác cũng chỉ sử dụng máy của Aesop,Binger,Carnival mà thôi và bạn chỉ cần nhớ các hình dạng đặc trưng này là có thể phân biệt đồng hồ cơ lộ máy và tự tin sắm được đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản rồi.

1507541956 5 1

Đồng hồ đeo tay không chỉ để xem giờ mà còn là vật trang sức và là biểu tượng cho người đeo

Những chiếc đồng hồ đeo tay ngày nay không chỉ để xem giờ, mà còn là vật trang sức cho cả hai phái, là đồ vật biểu trưng rõ nhất cho tính cách và giá trị của người đeo. Tuy nhiên phần lớn trong chúng ta vẫn chỉ có duy nhất một định nghĩa cơ bản như sau: “Đồng hồ là vật đeo trên cổ tay để xem giờ”, mà chưa biết là chúng có những loại nào, đọc hiểu thông số cơ bản ra sao?

Có thể bạn chưa biết?

button k4.gif    Ai Cũng Cần Phải Biết Các Kiến Thức Về Bán đồng hồ nam độc đáo Này


Phân biệt đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản và Trung Quốc

Lộ máy, lộ tim trình diễn những hoạt động cơ học để kiểm soát thời gian bên trong Đồng hồ thụy sỹ chính hãng hay đồng hồ Nhật Bản luôn là những điều cực kỳ nghệ thuật và hấp dẫn đôi mắt với bất cứ ai kể cả những người không đam mê đồng hồ.

► Và đi theo sự trở lại của đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản giá phải chăng nhưng chất lượng đó chính là sự xâm nhập tràn lan của các loại đồng hồ cơ kém chất lượng, trang trí xấu xí, chẳng có chút giá trị gì về mặt danh vọng cho người dùng khiến thị trường trở nên u ám.

1506698106 tqmyff simg d0daf0 800x1200 max 1 700x544Khi phân biệt đồng hồ cơ lộ máy bạn sẽ dễ dàng mua được sản phẩm Nhật Bản chất lượng

Nếu bạn là người không chuyên, cách duy nhất để không bị vướng vào đám bụi mù đó chính là biết cách phân biệt đồng hồ cơ lộ máy.


Gây ấn tượng khi phỏng vấn tuyển dụng

❖ Việc tạo được ấn tượng tốt cho ban lãnh đạo công ty là một điều hết sức quan trọng. Theo tư vấn của Mark Horstman, nhà đồng sáng lập trang Manager Tools, các ứng viên nên đeo đồng hồ khi đến phỏng vấn vì nhiều lý do. Thứ nhất, sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ đến nơi hẹn sớm. Thứ hai, giúp bạn kiểm soát thời gian khi trả lời các câu phỏng vấn.

lua chon dong ho deo tay phu hop cho dan ong 1Nên có một chiếc đồng hồ đeo tay khi đi phỏng vấn

❖ Hãy kiểm tra đồng hồ một cách đầy tinh tế, nó sẽ khiến nhà tuyển dụng cảm nhận bạn là người chu đáo, cẩn thận và nhạy cảm. Người lại, nếu bạn lôi điện thoại trong túi ra để xem giờ, sẽ là một ấn tượng không hay chút nào.


Có bao nhiêu loại đồng hồ cơ lộ máy

Trước sự ra đời của nhiều nhà sản xuất, sự cách tân, đổi mới thì đã có rất nhiều loại đồng hồ cơ lộ máy nhưng chủ yếu và được ưa chuộng nhiều nhất gồm có hai loại: Skeleton (Lộ Khung) và Open Heart (Lộ Tim)

●   Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Skeleton bao gồm: đồng hồ Automatic Skeleton – lộ khung tự động, Hand Winding Skeleton – lộ khung lên dây cót. Hai loại này phân biệt ở cách nạp năng lượng và cấu tạo nhưng hoàn toàn giống nhau ở đặc điểm trình diễn toàn bộ hoặc cấu trúc + hoạt động trên mặt số.

●   Đồng Hồ Cơ Lộ Máy Open Heart: là đồng hồ tự động, đồng hồ lên dây cót tay hoặc kết hợp cả hai nhưng chỉ triển lãm hoạt động của trái tim của bộ máy từ bộ phận bánh lắc và lò xo (bánh cân bằng và dây tóc), có thể có triển lãm thêm các phần khác của bộ máy nhưng không nhiều (nếu nhiều thì nó gọi là Skeleton rồi).


Thể hiện phong cách nơi công sở

❖ Đối với môi trường làm việc văn phòng ở các doanh nghiệp, việc sở hữu một phong cách lịch lãm/thanh lịch là một lợi thế rõ rệt. Một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp là món phụ kiện cần thiết kể bộ suit của người đàn ông trở nên hoàn hảo hơn.

dan ong cong so deo dong hoChiếc đồng hồ thụy sỹ sẽ giúp đàn ông hoàn hảo hơn trong công sở

❖ Để khẳng định đẳng cấp và phong cách của một người đàn ông, thì một chiếc đồng hồ với dây kim loại hoặc dây da cao cấp luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời.


Lộ máy hoàn toàn

Rất ít mẫu đồng hồ Nhật lộ máy hoàn toàn, đồng hồ Thụy Sĩ lộ máy hoàn toàn thường có giá khoảng 50.000 đô la trở lên nên lộ máy hoàn toàn và có giá thấp hơn thì hẳn là đồng hồ Trung Quốc rồi.

Trong nhiều trường hợp bạn không thể phân biệt đồng hồ cơ lộ máy Nhật Bản hay Trung Quốc, bạn có thể xem phần triển lãm máy ở mặt sau hoặc độ tinh xảo của các hoạ tiết, bộ máy.

Untitled 1

Mặt sau của bộ máy cơ lộ máy phổ biến nhất Trung Quốc

[›] Hình ảnh trên là bộ máy cơ lộ máy siêu rẻ được dùng nhiều nhất ở Trung Quốc (Chinese Standard Movement) chất lượng dở dở ương ương với đặc trung là thanh kim loại nằm ngang chính giữa. Bất kỳ đồng hồ cơ lộ máy mặt sau nào có hình dạng tương tự như vậy đều có xuất xứ Trung Quốc hết đấy nhé.


Thể hiện là một người đàn ông am hiểu

❖ Ở nhiều quốc gia châu Âu, việc đeo đồng hồ thể hiện rằng bạn là một người chuyên nghiệp, một nghiên cứu đăng tải trên Forbes mới đây tiết lộ. Nếu như bạn đến làm việc hoặc họp với một công ty hay tổ chức nào đó ở châu Âu, bạn cần bắt đầu từ việc đeo trên tay một chiếc đồng hồ cao cấp.

lua chon dong ho deo tay phu hop cho dan ong 4Đồng hồ đeo tay sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh trong những lần gặp đối tác

❖ Nếu bạn không dám tự tin về lựa chọn đồng hồ dành cho mình, hãy tìm hiểu những nhà quản lý và lãnh đạo cấp cấp cao của công ty đó đang đeo hiệu nào. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận phù hợp hơn.



Kích thước đồng hồ:

cach do kich thuoc thong dung cua dong hoCó 2 cách ghi phổ biến: đo theo đường kính bề mặt (có tính núm hoặc không tính núm) và đo kích thước của vấu dây.

Công thức để chọn kích thước đồng hồ phù hợp với bản thân:

⊹ Chu vi cổ tay / 4.5 = cỡ đồng hồ tối ưu
⊹ Chu vi cổ tay / 4 = cỡ đồng hồ tối đa
⊹ Chu vi cổ tay / 5 = cỡ đồng hồ tối thiểu

Để biết được một chiếc đồng hồ không quá to so với tay của mình thì chúng ta cần xem thông số Lug to Lug (Là thông số của cỡ dây đeo đồng hồ, thường sẽ có các kích thước phổ biến 16mm, 18mm, 20mm, 22mm, 24mm,…) nếu thông số này vượt quá chiều dài bề mặt cổ tay của người đeo thì đeo lên sẽ rất xấu.

❉ Cập nhật những thông tin mới nhất về Đồng hồ cơ thụy sỹ cao cấp <— Tại đây!


Tìm hiểu thêm một chút về kính nhựa – Acrylic

vi sao kinh nhua acrylic plexiglas re hay tray xuoc ma van ton tai tren dong ho acrylicglass≡ ≡   Kính Acrylic được làm từ polymethyl methacrylate (tức Poly(methyl methacrylate) hay PMMA, methyl methacrylate resin). Vật liệu này được phát triển vào năm 1928 trong các phòng thí nghiệm khác nhau bởi nhiều nhà hóa học như William Chalmers, Otto Rohm và Walter Bauer và lần đầu tiên được đưa ra thị trường vào năm 1933 bởi Công ty Rohm and Haas dưới thương hiệu Plexiglas.

≡ ≡   Nhựa Acrylic có độ cứng 3-4 Mohs, dễ dàng bị trầy xước bởi các kim loại, đá, bề mặt xi măng… vì thế, nó hay bị trầy xước sau một thời gian sử dụng nhưng lại rất khó vỡ, khi vỡ cũng không tạo mảnh nhỏ mà chỉ nứt gãy thành mảnh lớn không có tính sát thương cao.

≡ ≡   Nếu bị trầy xước, nứt gãy, đồng hồ kính Acrylic có thể được đánh bóng (chuyên nghiệp) bằng các phủ keo Cyanoacrylate lên bề mặt rồi tạo nhiệt hoặc bằng cách sử dụng các dung môi như di- hoặc trichloromethane để hòa tan nhựa tại mối, sau đó gắn lại, mối hàn không nhìn thấy.

≡ ≡   Sau đó đánh bóng/làm nóng lại là kính sẽ sáng bóng trở lại mà không làm mỏng kính. Trong trường hợp mặt kính chị bị trầy xước nhẹ, vết trầy không sâu, người dùng còn có thể tự đánh bóng tại nhà đơn giản với kem đánh răng (loại có tác dụng làm trắng, sạch mảng bám do có chứa các hạt silica hoặc vi nhựa).

≡ ≡   Kính Acrylic trên đồng hồ được sản xuất bằng cách đúc khuôn polymethyl methacrylate. Nhờ thế, loại kính này có thể tạo thành bất kỳ hình dạng nào theo ý muốn rất dễ dàng, cũng từ đây, các loại kính cong, cong vòm huyền thoại đã trở nên phổ biến trong thế giới đồng hồ.


❖ Dây đeo đồng hồ: là bộ phận không thể thiếu đối với một chiếc đồng hồ đeo tay. Mỗi loại dây đeo đồng hồ sẽ thể hiện một cá tính, phong cách và điểm nhấn khác nhau. Tùy theo tính chất công việc, độ tuổi, màu da,… mà loại dây đeo đồng hồ sẽ phù hợp với từng người. Có các loại dây đeo đồng hồ phổ biến trên thị trường hiện nay như:

1. Dây Inox hay thép không gỉ: Bền, không bị oxy hóa hay gỉ.

2. Dây mạ: Là loại dây làm bằng thép thường hoặc bằng đồng, được mạ bóng. Loại dây này một thời gian sử dụng sẽ bị oxi hóa.

3. Dây hợp kim Titamium: Nhẹ, bền, không oxi hóa.

day kim loai thay cho gear s3 1

Dây đồng hồ inox được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn

3. Dây da: Có nhiều loại, làm từ các loại da khác nhau như dây da đà điểu, cá sấu, kì đà,…

4. Dây hợp kim Titanium: Nhẹ, bền và không oxi hóa.

5. Dây nhựa, dây vải, dây cao su: Loại này được sử dụng khá nhiều trong thời gian gần đây.

Vừa rồi là những kiến thức cơ bản nhất về đồng hồ đeo tay nam, dành cho những bạn muốn tìm hiểu về thế giới đồng hồ hay đơn giản là người đang tìm mua một chiếc đồng hồ đeo tay.


Đàn ông, cũng được quyền được làm đẹp. Và đồng hồ đeo tay với các chức năng và kiểu dáng vốn có đã biến thành một trong những phụ kiện luôn được sử dụng trên con đường nhấn mạnh vẻ đẹp nam tính riêng mình của phái mạnh. Hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng thế giới đến từ Thụy Sỹ, Harvinal nắm bắt được yêu cầu cần thiết này và đã bắt kịp cùng các hãng sản xuất đồng hồ khác khi thiết kế những chiếc đồng hồ đầy tiện dụng tinh xảo trong từng chi tiết đảm bảo các điều kiện khó khăn nhất của người tiêu dùng.


Chất liệu cấu thành của các thành phần đồng hồ như: kính đồng hồ, vỏ đồng hồ và dây đeo.

❖ Kính đồng hồ: là bộ phận không thể thiếu đối với một chiếc đồng hồ đeo tay thông thường và được ví như “người bảo vệ”. Có 4 loại kính đồng hồ thông dụng trên thị trường hiện nay:

1. Kính khoáng (Mineral glass): Có khả năng chống xước nhẹ.

2. Kính cứng (Hardness glass): Chống xước khá.

3. Kính tráng Sapphire (S. Sapphire): Chống xước tốt.

4. Kính Sapphire (Sapphire glass, Sapphire crystal): Chống xước gần như hoàn hảo, thường trang bị ở những đồng hồ cao cấp.

mat kinh dong ho

Mặt kính được xem là “người bảo vệ” cho chiếc đồng hồ

Không nhất thiết bạn phải mua đồng hồ bằng kính sapphire vì những đồng hồ trang bị loại kính này thường có giá cao hơn. Kính cứng cũng được trang bị khả năng chống xước trong các hoạt đồng hồ thường ngày rất ổn và nếu xước nhiều quá có thể mang đi đánh bóng lại.


Nhược Điểm khi dùng đồng hồ lộ máy

●   Cấu tạo phức tạp, nhiều bộ phận bảo vệ được giảm bớt để mang lại tính thẩm mỹ cao khiến cho đồng hồ cơ lộ máy (đặc biệt là đồng hồ Automatic Skeleton, lên dây cót Skeleton) mỏng manh hơn. Đại đa số đều không chống chịu được va chạm và chỉ chống nước cơ bản (3 ATM).

●   Đắt tiền hơn so với đồng hồ Carnival, đồng hồ cơ bình thường nhưng thường chỉ có các chức năng cơ bản. Quá trình bảo dưỡng sửa chữa khá phức tạp và yêu cầu nơi thực hiện có chuyên nghiệp, tay nghề cao. Một số mẫu đồng hồ cơ lộ máy cực ấn tượng, có hình dạng “bất thường” sẽ có độ chính xác khá thấp.

 

1506693822 3

Hoạt động bộ máy của một chiếc đồng hồ cơ Carnival

❖ Đồng hồ cơ là loại đồng hồ sử dụng máy chạy bằng dây cót, không có sự tham gia cảu thiết bị điện tử. Bộ máy đồng hồ thường có các loại chân kính như: 17,19,21,23,25. Có 2 loại đồng hồ cơ thông dụng: một là loại lên dây cót bằng tay (Handwinding) và loại còn lại là lên dây tự động (Automatic) – sử dụng chuyển động của cổ tay người đeo để duy trì năng lượng.


Mặt số (tấm nền mặt)

✦  Mặt số là phụ tùng đồng hồ ít được chú ý nhất vì chúng rất đỗi quen thuộc, có lẽ ai trong số chúng ta cũng cho rằng mặt số được dùng để trang trí và hiển thị chức năng nhưng vẫn còn một công dụng khác “sâu xa” hơn: giữ cố định bộ máy, không cho chúng rơi xuống kính, chống hỏng trục kim và rớt kim.

phu tung dong ho quen thuoc nhung tuyet doi khong don gian nhu ban nghi mat soMặt số được gắn chặt vào máy đồng hồ

 

✦  Bộ máy ngoài việc được gắn đai/khung cố định (có thể tháo rời) bảo vệ xung quanh để chống sốc (chống va đập vào khung vỏ, nắp lưng) thì còn được gắn/dán chặt vào mặt số bằng keo hoặc ốc vít. Nhờ có mặt số, bộ máy máy “lơ lửng” giữa mặt kính, khung vỏ và nắp lưng nên được an toàn hơn.

✦  Ngoài ra, 99% mặt số (trừ đồng hồ điện tử, đồng hồ thông minh chạy hệ điều hành) được làm từ kim loại, chủ yếu là tấm đồng thau nguyên khối, số ít làm bằng tấm bạc khối, bạc Đức, vàng khối, các chất liệu không phải kim loại như đá, nhựa, gỗ rất hiếm gặp.


❖ Vỏ đồng hồ: là bộ phận quan trọng hàng đầu của đồng hồ đeo tay. Vỏ đồng hồ đeo tay vừa góp phần tạo nên vẻ đẹp cho đồng hồ đeo tay vừa là bộ phận bảo vệ đồng hồ khỏi những hư hỏng có thể xảy ra trong quá trình va đập,…. Sự phổ biến của các loại vật liệu vỏ đồng hồ căn cứ theo nhu cầu về độ bền, sự quý giá, khả năng chống gỉ, khả năng chống trầy. Và được chia làm các loại vỏ thông dụng như sau:

1506698877 3 1

Vỏ đồng hồ được làm bằng vàng khối của thương hiệu DNWEID

1. Vỏ mạ (Base metal) là loại vỏ làm từ thép thường hoặc đồng hoặc Antimol để mạ. Sau 1 -3 năm sử dụng sẽ bị bóng tróc. Đển nhận biết, hãy xem mặt đáy có ghi dòng chữ Stainless Steel Back hoặc Base Metal hay không.

2. Vỏ thép Inox hay thép không gỉ: là loại chất liệu phổ biến nhất được sử dụng hiện nay, ưu điểm của loại vỏ này là bền, chi phí sản xuất rẻ. Để nhận biết loại kính này bằng dòng chữ Stainless Steel hoặc All Steel.

3. Các loại vỏ khác: Vỏ bằng Carbon, bằng gốm, bằng nhôm, bằng Titanium hoặc bằng vàng, thường chri xuất hiện trên các phiên bản đồng hồ siêu cao cấp để tăng gái trị cho đồng hồ.

 

Thông tin hay dành cho bạn:

button k3.gif       Những chất Liệu Được Sử Dụng Chế Tác Vỏ Đồng Hồ Đeo Tay Phổ Biến Nhất


Lựa chọn Bán đồng hồ nam độc đáo uy tín nhất hiện nay

Để có thể sở hữu những phiên bản đồng hồ đeo tay hoàn hảo nhất dành cho một người đàn ông thành đạt, hãy đến ngay với Đồng hồ chính hãng Carnival – Quyền Được An Tâm. Nơi mà những quý ông không chỉ được trải nghiệm và chiêm ngưỡng các thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới, mà có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất với sự tư vấn hỗ trợ tận tình từ chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp. Cùng với đó là rất nhiều chế độ ưu đãi, khuyến mãi và hậu mãi hàng đầu tại Việt Nam như: √ Bảo hành 5 Năm √ Đổi hàng trong 7 ngày √ Miễn phí thay pin trọn đời √ Cam kết 100% chính hãng, …vv.

Liên hệ

Đồng Hồ Hiệu Harvinal
Hotline: 0164.658.1222
Địa chỉ: Số 148 ngõ 99 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
Phục vụ: 8h-22h tất cả các ngày trong tuần
Email : [email protected]
Website: Đồng Hồ Hiệu Harvinal 

Fanpage: Đồng Hồ Kính Mắt Hàng Hiệu

ĐẦU TRANG