BÍ QUYẾT ĐỂ DIỆN THỜI TRANG CÔNG SỞ TRUNG NIÊN TRẺ TRUNG

13/10/2017 / Trong danh mục Tin Tức
BÍ QUYẾT ĐỂ DIỆN THỜI TRANG CÔNG SỞ TRUNG NIÊN TRẺ TRUNG
9.0 trên 10 được 9 bình chọn

BÍ QUYẾT ĐỂ DIỆN THỜI TRANG CÔNG SỞ TRUNG NIÊN TRẺ TRUNG

bi quyet dien thoi trang cong so trung nien 1Phụ nữ cần quan tâm làm sao để có thời trang công sở trung niên vừa sang vừa trẻ

 

?Tuổi trung niên thì nên lựa chọn trang phục như thế nào khi đi làm. Thông thường để những người ở lứa tuổi trung niên còn đi làm là những người đã đạt được những vị trí nhất định trong công việc. Ngoài ra đúng với tính cách của lứa tuổi nên thời trang công sở trung niên thường phải bộc lộ sự trang trọng.

 

bi quyet dien thoi trang cong so trung nien 2Để có được thời trang công sở trung niên đẹp cần làm gì

 

? Tuy nhiên yếu tố trang trọng luôn phải đi đôi với sự trẻ trung vì phụ nữ ai cũng muốn trẻ hơn. Không ai muốn ăn vận những bộ trang phục khiến mình trông già hơn nhiều tuổi vì vậy thời trang công sở trung niên cần cân bằng giữa 2 yếu tố trang trọng và trẻ trung. Để đạt được yếu tố thời trang 4T này, bạn quan tâm: ?

 

Màu sắc nhẹ nhàng

bi quyet dien thoi trang cong so trung nien 3Màu sắc trẻ trung dành cho thời trang công sở trung niên

 

?Màu sắc nhẹ nhàng vừa làm phụ nữ trung niên hài lòng vì gu của phụ nữ đứng tuổi là thế. Ngoài ra màu sắc nhẹ nhàng vừa đúng là phong cách thời trang trang trọng và trang trọng, và các xu hướng thời trang mới nhất hiện của giới trẻ đều xoay quanh những gam màu nhẹ nhàng này.

?Gợi ý các tông màu nhẹ nhàng nên ứng dụng trong thời trang công sở trung niên: nâu cam, xám, đen, xanh navy…

 

Phối ít tông màu

bi quyet dien thoi trang cong so trung nien 4Phối màu không nên quá 3 màu

 

?Trong việc phối màu thời trang công sở trung niên ngoài việc phối dễ dàng nhất là 1 tông màu thì bạn nên chỉ tối đa phối không quá 3 tông màu trong một set đồ. Điều này sẽ giúp bạn làm nên phong cách thời trang công sở trung niên trang trọng và quan trọng luôn trẻ trung.

?Gợi ý 3 tông màu thời trang phù hợp: đen-xanh navy-trắng, xám-xanh navy-đen…

 

Loại vải sang trọng

bi quyet dien thoi trang cong so trung nien 5.1Chất liệu vải làm nên vẻ đẹp trang trọng

 

?Các loại vải cao cấp rất quan trọng đem lại vẻ sang trọng của người phụ nữ trung niên. Nếu chỉ đầu tư về việc thiết kế trang phục và phối màu mà không quan tâm đến loại vải bạn may là gì thì đôi khi bạn sẽ thất bại trong việc đem đến vẻ trang trọng

?Gợi ý – với các bộ vest, áo khoác dàng dài có thể may loại len sợi cao cấp, các loại áo sơ mi chọn loại lụa cao cấp…

 

Thời trang xu hướng

bi quyet dien thoi trang cong so trung nien 5Phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng cần quan tâm đến thời trang

 

?Là phụ nữ trung niên cũng phải quan tâm đến xu hướng thời trang và lựa chọn trong những xu hướng đó cái nào thích hợp với môi trường công sở và sở thích của chính mình.

?Gợi ý xu hướng thời trang công sở trung niên phù hợp: monochrome – xu hướng đơn sắc đơn giản đang làm mưa làm gió và được đánh giá là không bao giờ lỗi thời. Xu hướng này

 

Phối phụ kiện thời trang sang trọng

bi quyet dien thoi trang cong so trung nien 6.gifThời trang trang trọng không thể thiếu phụ kiện

 

?Thiết kế một bộ trang phục công sở cho người trung niên không chỉ dừng lại ở quần, áo, váy. Để thời trang công sở trung niên hoàn mỹ nhất không thể thiếu các phụ kiện thời trang. Túi xách, giày dép hay những món trang sức như đồng hồ, cài áo… đều khiến cho phụ nữ trang trọng hơn.

 

?Trong thế giới phụ kiện thời trang thì đồng hồ nữ là món đồ phù hợp với môi trường công sở và đem đến vẻ đẹp sang trọng cho mọi người nhất.

 

ĐIỂM MẶT NHỮNG MÓN THỜI TRANG CÔNG SỞ TRUNG NIÊN CẦN CÓ

thoi trang cong so trung nien can co 1

Đầm suông màu sắc trang nhã

?Những chiếc đầm suông màu sắc trang nhã, một màu, vải dày dặn sẽ đem lại sự trang trọng, trang nhã. Phụ nữ rất ư là đứng đắn và thanh lịch với tất cả chiếc đầm suông như thế này. Nếu biết cách chọn màu, không những thanh lịch mà những chiếc đầm suông còn giúp bạn có thời trang công sở trung niên trẻ trung.

 

thoi trang cong so trung nien can co 2

Áo khoác vest, áo khoác dáng dài

?Muôn đời thì những chiếc áo khoác vest, áo khoác dáng dài có chức năng làm cho set thời trang công sở trung niên trở nên vô cùng sang trọng, trịnh trọng hơn. Ví dụ bạn đang mặc một chiếc quần jeans hay áo phông bên trông vô cùng đơn giản thì set thời trang công sở khiến bạn trở nên trang trọng nên tức thì.

 

thoi trang cong so trung nien can co 3

Bộ vest

?Phụ nữ hay chọn ngay những bộ vest công sở được may theo những xu hướng mới. Đây chính là thời trang công sở trung niên đạt chuẩn 4T – trang trọng và trẻ trung xuất sắc nhất. Bộ vest màu xám đang là xu hướng thời trang đang trở lại trong giới trẻ. Bộ vest công sở quần hay đầm váy đều phụ hợp với phụ nữ trung niên

 

thoi trang cong so trung nien can co 4

Chân váy maxi

?Thêm một món đồ phù hợp cho quý cô quý bà công sở – chân váy maxi. Với độ dài qua gối vô cùng thanh lịch và trịnh trọng, phụ nữ có thể phối thật nhiều kiểu áo để cho ra set thời trang công sở trung niên trở nên trẻ trung hơn. Gợi ý chân váy maxi xếp li chính là xu hướng mà giới trẻ hiện nay rất thích, đồng thời vô cùng phù hợp với phụ nữ đứng tuổi.

 

thoi trang cong so trung nien can co 5

Đồng hồ

?Một chiếc đồng hồ nữ đeo tay sẽ khiến cho thời trang công sở trung niên của bạn tỏa sáng. Phụ nữ sẽ cực kỳ sang trọng với chiếc đồng hồ nữ dành cho chính mình. Dù bạn mặc trang phục bình thường giản dị như thế nào thì chiếc đồng hồ cũng sẽ tôn bạn lên.

 

thoi trang cong so trung nien can co 6

Trang sức cài áo

?Thay vì chọn những trang sức như hoa tai, dây chuyền, lắc, nhẫn thì loại trang sức cài áo sẽ là một phụ kiện thời trang cực kỳ thanh lịch cho phụ nữ trung niên. Một set thời trang công sở trung niên tinh tế là biết vận dụng các loại cài áo này.

 

thoi trang cong so trung nien can co 7

Túi xách da cao cấp

?Chiếc túi da cao cấp sang trọng mà phụ nữ vẫn luôn quan tâm tới cũng chính là những thứ không thể thiếu trong việc tạo nên một phong cách thời trang công sở trung niên trẻ trung và trang trọng.

 

GỢI Ý VỀ THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG CÔNG SỞ TRUNG NIÊN CHO PHỤ NỮ

thuong hieu thoi trang cong so trung nien cho phu nu 1

Elise

? Thương hiệu Elise khá cao cấp mang đến những kiểu dáng và màu sắc thời trang công sở trung niên phù hợp nhất, được chi em phụ nữ yêu thích. Elise đang ngày càng khẳng định mình với chuỗi hệ thống trải dài khắp nơi ở Việt Nam.

 

thuong hieu thoi trang cong so trung nien cho phu nu 2

Ivy Moda

? Thương hiệu trẻ nhưng gây được sự chú ý lớn. Phong cách của Ivy Moda khá đa dạng nhưng tập trung nhiều vào lịnh vực thời trang công sở trang trọng. Phụ nữ sẽ tìm được một set thời trang công sở trung niên cao cấp vừa trang trọng vừa hợp thời trang trẻ trung tại đây

 

thuong hieu thoi trang cong so trung nien cho phu nu 3

Đan Châu

? Ra đời từ năm 1997 nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt Nam .Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển. Đan Châu là thương hiệu thể hiện đậm nét nhất phong cách thời trang công sở trung niên từ thiết kế cho đến chất liệu vải.

 

thuong hieu thoi trang cong so trung nien cho phu nu 4

Ha Gatini

? Ha Gatini không phải là thương hiệu quá nổi trội về danh tiếng nhưng rất được yêu thích vì giá thành rất phải chăng và phong cách thiết kế thường rất dễ mặc, trang nhã, trẻ trung cho nhiều lứa tuổi.

 

ĐẦU TRANG